21/5/08

Tổng thống Nga thổ lộ ước mơ

Tổng thống Nga Dmitry Medvedev mơ ước được lái xe một mình, không có vệ sĩ ngồi cạnh. Ông thổ lộ như vậy khi trả lời câu hỏi của độc giả trên trang web "TT Nga vì học sinh".

Tổng thống Nga. (Pravda)
"Hiện thời, tôi không có xe riêng. Tôi đang lái xe công và có nhân viên an ninh đi kèm", người đứng đầu nước Nga nói. Tổng thống Medvedev cho hay ông không biết sẽ làm công việc gì sau khi mãn nhiệm. "Đầu tiên tôi sẽ nghỉ ngơi cho thật thoải mái".

Trả lời câu hỏi của các thanh thiếu niên, Tổng thống nói ông luôn là một học sinh ngoan dù không phải lúc nào cũng là học sinh hạng A. "Hóa học, tiếng Nga và Toán luôn là môn học mà tôi ưa thích. Tôi sẽ không nói những môn tôi không thích vì sợ các bạn sẽ bỏ nó. Các bạn có thể nghĩ rằng chả cần thiết phải học vì nó không đòi hỏi bạn phải biết khi muốn trở thành tổng thống".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét