28/1/08

Tĩnh tâm!

Tối nay, nghe tin mấy anh em đã ký hợp đồng căn nhà để ở chung được cả 3 gia đình.

Vui, buồn lẫn lộn. Chẳng biết nói như thế nào. Chỉ tự trách mình thôi.

Mong cho mọi chuyện an lành!

Đọc blog của Huy, thấy buồn thêm. Không lý do nào giống lý do nào khi con người ta phải xa cách người mình yêu thương cả.

Nhưng hãy sống NHƯ CHƯA HỀ CÓ CUỘC CHIA LY nhé. Mình không dám xem chương trình này. Cũng là chuyện thường tình mà. Đàn ông cũng có quyền được mềm yếu tí chứ nhỉ. hic hic

Mình nhận được một email trong ngày. Không reply được. Bộ óc không điều khiển được đôi tay vì sự thực thì lòng tự trọng của mình đã bị tổn thương rồi. Thôi đợi thời gian trở lại vậy!

1 nhận xét:

  1. Take it easy!!! Day la cau noi em van thuong su dung trong nhung luc co chuyen phai nhuc dau. Em khong biet nhung chuyen gi dang xay ra voi anh den muc phai "tinh tam" nhung em thuc su mong anh "take it easy". Em khong thich "let it be" nhu nhieu nguoi van thuong tu nhu long, em chi muon nhin moi viec mot cach don gian nhat ma minh co the co gang duoc de cho minh duoc giai toa va ca cho moi nguoi xung quanh nua. Hy vong ong anh vui tinh se nhanh nhanh co mot entry moi that hom hinh va hai huoc nhe.

    Trả lờiXóa