20/1/08

Hình dung về năm Mậu Tý - 2008

Vừa đi Thịnh đi châm cứu về. Anh Khánh nói bệnh tình không nặng, không đáng lo. Thịnh kể chuyện AK khóc nhè. Hoá ra gã đó cũng mau nước mắt nhỉ. Mình mới chỉ chứng kiến 1 lần hắn sắp khóc thôi.

Liệt kê danh sách những việc cần làm trước và sau tết. Hãi quá! Nhiều thứ chưa bao giờ làm. Những thách thức thật là thú vị.

Hình dung về năm Mậu Tý - 2008 có gì nổi bật nhỉ? Trước hết, trải nghiệm cảm giác làm visa xuất cảnh nè. Tiếp đó, là làm thủ tục đi nước ngoài nè. Tiếp nữa, là lơ lửng trên không trung nè (món này ta quen rồi nhưng chưa bay liên tục quá 2 h khi nào). Tiếp nữa, là làm thủ tục nhập cảnh nè. Ừ, chắc là mình phải tự học tiếng Anh giao tiếp cho nhuyễn thôi. Không khéo xin nhập cảnh lại tích vào ô xuất cảnh thì vừa. Ồ, thế sau đó nữa là gì nhỉ?... Chịu thôi, không dám nghĩ đến nữa đâu. Chắc là nhiều nước mắt lắm đây. Không rõ đọc đến đây thì vợ yêu nghỉ gì nhỉ? Khi nào thì mình làm được những điều đó nhỉ? Sáng nay, Thịnh bảo chỉ muốn bay ngay sang bên đó thôi. Mình cũng thế. Mà ai chẳng thế nhỉ.

Em thân yêu của anh, năm 2008 của anh chỉ có những điều đó thôi nhé. Ngày đó sẽ đến ngay thôi. Em đừng buồn nhiều nhé. Chắc giờ này em vẫn đang lo chuyện nhả ở phải không? Ở đâu cũng được, miễn là môi trường phù hợp, nhanh chóng ổn định để còn lo học tập em nhé. Yêu em nhiều nhiều!

Có thể từ ngày mai, anh sẽ viết lại những gì đã diễn ra hơn 7 năm qua nhỉ? Em nghĩ sao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét