21/1/08

Tin nhắn điện thoại

18h25

Vừa xuống đến chân cầu thang máy. Điện thoại báo có ms. Hồi hộp lạ thường. Chắc là vợ yêu của mình nhắn đây. Mở máy ra. Trúng phóc! Ha ha, cái anh in - tơ - nét thú vị thật. Một cái sim còn hơn 15.000đ và đã ra khỏi điện thoại, chui vào ví của mình (vợ để lại mà) lại có tác dụng thế. Em yêu chỉ cần dùng www.vinaphone.com.vn để nhắn tin như bình thường, lại chẳng mấy đồng nào, lại còn gửi tít tắp từ ÚC ĐẠI LỢI nữa chứ. Khoái thật. Tớ cứ để cho gần hết hạn sử dụng, tớ lại nạp tiền vào, gọi cho gần hết, chỉ cần ngày sử dụng, thế là nhận Ý CHỈ của vợ thoải mái mà chẳng tốn tiền. Chứ tớ gửi qua đó, hắn "chặt chém" 2660đ/ms. Ặc, đắt quá! Em yêu à, em cứ nhắn thoải mái đi, nói nhiều lời yêu chồng nhé nhưng anh không thể reply bằng ms được đâu.

Ngày hôm nay chỉ có chuyện ms là vui. À, chuyện nhà cửa nữa. Như Kham và Huy chọn thế cũng được. Còn ở cơ quan thì khủng khiếp. Một ngày mà có 1 cuộc họp phát đau đầu với những từ như "bên bở vực thẳm" + thêm mấy cái báo cáo công việc kèm theo mấy từ "trừ hạng bình xét lao động tháng"... Lại còn 1 lúc kéo đến 2 hồ sơ của sinh viên nước ngoài với đủ các thể loại .... cười ra nước mắt. Cứ đà này, còn thời gian đâu mà chiến với chẳng lược nữa chứ.

Thôi, đi xem lại đề tài NCKH để còn nghiệm thu nào. Yeah!

À, cái anh chàng Huy vốn nhiều lời tâm sự biến đâu ta, mấy ngày nay không thấy thư từ gì cả nhỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét