3/12/08

Xuất ngoại 2008

Thưa bà con,

Thời nay chuyện xuất ngoại cũng thường thôi. Bao nhiêu người đi đi, về về từ Âu qua Á, từ Mỹ qua Phi, từ Tuy-ni-di đến Thổ Nhĩ Kỳ. Hì hì, mình chỉ biết thế thôi.

Thời nay, từ bé ẵm ngửa đến cụ già lụ khụ, ai cũng đi đi, về về được. Đúng là thành tựu vĩ đại của Đổi mới. 20 năm trước, tớ chẳng dám nghĩ, à mà không, chẳng biết nghĩ đến việc xuất ngoại dù ngày đó quanh nhà tớ có ối người đi ...... xuất khẩu lao động nhá.

Rồi có một ngày..... tớ yêu! Yêu say, yêu đắm, yêu lắm lắm cơ, yêu đến ........ đơ cả người. Hề hề, thật đấy.

Rồi lại có .... một ngày, người iu của tớ....... xuất ngoại. Tớ bùn lắm cơ!!! Nhưng dù sao cũng được an ủi ấy là.......

Rồi sắp đến.... một ngày không xa..... tớ xuất ngoại nhưng mà cũng chỉ giống em bé còn ẵm ngửa hay cụ già thôi vì tớ đi chơi mà

Ngày ấy là ngày 14/12/2008 đấy. Các bạn cứ chờ xem những entry mới của tớ về cuộc phiêu lưu kỳ thú này nhé. Hừm hừm, nói nhỏ, cứ như là đi ........ ra trận ý . Nhưng mà đừng có ai nghĩ là tớ đi ... oánh nhau với ai đấy. Tớ là người yêu hòa bình mà!

TB: Tụi bạn cùng phòng với tớ, chúng biết tớ sắp đi, hôm nay chúng .... uống rượu mừng. Ghét thế! Tớ bực mình cũng làm được đáy chén..... say đáo để. Tớ nghĩ tập dần đi là vừa.... vì tớ đang say đây!

Bye bye mọi người, hẹn gặp lại trong hành trình của tớ nhé!

11 nhận xét:

  1. hiii, tâm trạng thầy bây giờ chắc đang "xốn xang" lắm nhỉ ^^ vì thầy sắp gặp được cô sau bao ngày xa cách mà :D trước khi đi thầy phải tổ chức 1 bữa liên hoan chia tay mừng thầy xuất ngoại đấy nhá ^^ và điều này quan trọng nè thầy :"> khi nào thầy về nhớ... mua quà cho chúng em nghe thầy ^^

    Trả lờiXóa
  2. Xuất ngoại vui nhé thầy, em cũng muốn được đi chơi như thầy:D

    Trả lờiXóa
  3. Cánh_hoa_bồ_công_anhlúc 16:49 3 tháng 12, 2008

    ^^ em nghe tỷ Vân " bắn " cho thông tin này, em liền phải vào comment nè^^ Em đọc entry thấy thầy mong đi lắm rùi ý ^^. hihi tự dưng em thấy vui vui chứ cũng hem bít vít j thầy ạ^^ thầy nhớ uh thông tin về chuyến đi của thầy cho em " theo dõi" nha thầy^^

    Trả lờiXóa
  4. Cánh_hoa_bồ_công_anhlúc 16:53 3 tháng 12, 2008

    ^^ hì hì thầy ơi, em nghe tỷ Vân " bắn" cho thông tin này em phải vào comment liền nè^^ Em đọc entry thấy thầy mong đi lắm rùi ý, em đọc thấy vui vui chứ ko biết viết j cả thầy ạ^^ Thầy đi thầy nhớ up thông tin lên cho em bít nha thầy ui^^( hì lúc đầu nghe tỷ Vân nói em tưởng thầy đi mấy năm^^ thấy lo lo^^ h thì ^^ Phởn phởn ^^

    Trả lờiXóa
  5. Cánh_hoa_bồ_công_anhlúc 16:54 3 tháng 12, 2008

    ^^ hì hì thầy ơi, em nghe tỷ Vân " bắn" cho thông tin này em phải vào comment liền nè^^ Em đọc entry thấy thầy mong đi lắm rùi ý, em đọc thấy vui vui chứ ko biết viết j cả thầy ạ^^ Thầy đi thầy nhớ up thông tin lên cho em bít nha thầy ui^^( hì lúc đầu nghe tỷ Vân nói em tưởng thầy đi mấy năm^^ thấy lo lo^^ h thì ^^ Phởn phởn ^^

    Trả lờiXóa
  6. Cánh_hoa_bồ_công_anhlúc 16:54 3 tháng 12, 2008

    hic, mạng lỗi kinh lên đc thầy ui
    ><

    Trả lờiXóa
  7. Hì hì! Em chia vui cùng thầy ạ (dù mỗi lần gặp thầy mà nhắc đến người yêu thầy là thầy mắng té tát, hichic). Thế là thầy được yêu này, được... xa người iu này. Giờ lại được gặp người iu nữa. Nhất thầy!

    Trả lờiXóa
  8. Bạn FanKien comment hay quá. Nhưng mà bây giờ tình huống đã khác rồi: Thế là thầy phải lấy vợ này, được ... xa vợ này. Giờ lại phải gặp vợ nữa này. Hic hic hic

    Trả lờiXóa
  9. Chúc thầy chuyến đi vui vẻ; khi nào về có quà thầy nhé !

    Trả lờiXóa
  10. ôi, sao cậu có cái entry xì tin thế nhỉ, có phải viết trong lúc nhìn màn hình qua đáy chén không cậu ơi. Chúc cậu chuyến này thành công vang dội nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn Minh Tuấnlúc 09:29 8 tháng 12, 2008

    Dù là chuyện "thường thôi" (đấy là ý của bác) thì em cũng xin nhiệt liệt chúc mừng bác. Nhưng em đang thắc mắc khi đọc bài "lày", bác trẻ ra đột ngột quá, "nạ" quá, sắp được gặp vợ có khác! Chúc mừng, chúc mừng...

    Trả lờiXóa