23/4/08

Chuyện bóng đá tháng 3 giờ mới kể

Một ngày tháng 3/2008, đội tuyển khoa Quốc tế học gặp Tâm lý học trong khuôn khổ giải bóng đá gì gì đó của trường nhân văn.

Anh Lương Ngọc Vinh tham gia đội khoa Quốc tế học vì là học viên cao học. Dù mới cưới vợ nhưng anh vẫn rất hăng hái ra sân thi đấu.

Nhìn kìa, anh đi bóng mới mạnh mẽ làm sao


10 phút sau khi anh vào sân, bóng đưa qua phần sân đối phương dồn dập, hàng thủ của đội ban lao đao làm cho bầu Nam "mập" ngoài đường pist táng đởm kinh hồn nhiều phen!

Ô kìa, có chuyện gì vậy? Tại sao anh lại dừng lại, trận đấu đang diễn ra cơ mà. Hình như anh đang thở? Đúng. Không! Nói cho đúng hơn là anh đang thở rất mạnh. Hóa ra anh mệt nên bỏ bóng dừng lại thở. Trời ơi, khổ thân anh (mới cưới vợ mà???).

Đội nhà chẳng con ai sáng giá để thay vị trí của anh! Trời ạ, sao bất công đến thế cơ chứ. Không có ai thay cho anh thì anh sống làm sao được.

Nhưng rồi, anh đã tìm ra cách. Xoạc! Cầu thủ đội Tâm lý bay nhào ra sân. Thẻ vàng!!!


Bầu Quynh (vừa bay từ Thái Lan về) hốt hoảng rút anh ra khỏi sân vì sợ anh tiếp tục dùng kế này thì đội nhà mất người như chơi.

Thay người! Tự nhiên anh chạy rất nhanh, lướt, lướt vèo ra sân. 12 phút trong sân, anh vẫn còn hơn cả Park Ji Sung của MU hôm chủ nhật vừa rồi gặp Blackburn ấy chứ, vào sân được nhõn 2 phút thôi à.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét