2/4/08

Bạn tình ơi!


Bạn tình ơi .. ơi ..ớ duyên bên a tình ơi là cách con sông nên tôi phải luỵ à đò.

Bởi chưng là ông giời tối nên tôi phải luỵ à cô chứ cô bán hàng là cái chiếc trống cơm.

Bạn tình ơi .. ơi ..ớ duyên bên a tình ơi là chiếc trống cơm.

Khen ai là ai khéo vỗ, vỗ lên bông ấy cung đàn cầm,

khen ai là ai khéo gẩy, gẫy lên cung ấy cung sang xừ là tôi chót say huê

Bạn tình ơi .. ơi ..ớ duyên bên a tình ơi là chót say huê nên tôi phải đi tìm huê

ấy xin quan họ đừng quản ngại chúng chê ấy chê bạn cười là tôi nói ra

Bạn tình ơi .. ơi ..ớ duyên bên a tình ơi là tôi nói ra chắc hẳn chúng bạn cười.

Lòng tôi không là không giăng gió, tôi đâu phải là người gió giăng là gió đưa giăng

Bạn tình ơi .. ơi ..ớ duyên bên a tình ơi là gió đưa giăng giăng là còn đưa gió

Tôi yêu người người có có yêu tôi, nhân duyên may ra cũng à thành,

à nào đâu là tôi đâu tôi dám i hi.... .

Đâu tôi dám, thực đâu dám dỗ dành .......tuỳ tâm




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét