12/3/08

Thả màn

Tôi phải ngoan, để còn giữ vợ tôi
Dù tôi biết cả ngày không ai giữ được
Có 2 gã lang thang nhưng không cùng hướng
Lo thân mình chẳng nổi, giúp được ai?

Có người bảo rằng tôi nói lăng nhăng

Lăng nhăng thế, bởi vì tôi muốn thế
Trong vạn vật dương gian nghìn thế sự
Tôi chỉ là tôi, khi có nửa mình

Đông qua, hè đến, một mình

Đêm nhiều muỗi, tự thả màn, miễn đốt
Khi đi ngủ, nhớ dáng hình em bước
Cả một vòng quanh, một cuộc đời tôi

Đố ai biết bây giờ xa xôi?

Cả đàn muỗi, đêm nhăm nhe, chực đốt
Tôi tự buông màn, đợi em về, em có biết
Lo cho thân, lời vợ dặn đấy thôi.

Có ai biết bây giờ xa xôi?

Tôi về sớm và về rất đúng
Đợi em nhắn, "Nếu mà anh muốn,
vào skype, em đợi anh rồi!"


Có ai biết bây giờ xa xôi?
Rút thật ngắn, nửa vòng trái đất
Rút thật ngắn, thời gian trôi bất tận
Em trở về
Thả màn
Ru tôi ngủ
Em ơi!







1 nhận xét:

  1. Neu "PHAI giu" thi lieu co giu duoc khong anh?
    Chiu kho cho em nhe. Ve la em se tha man ca ngay khong gap de cho anh ngu ca ngay luon. Hi hi. Em dua vay cho thoi. Anh lam tho hay the thi khong can phai ve som van giu duoc e ma. Nhung neu ve muon qua la e se xem xet lai do.

    Trả lờiXóa