12/3/08

Không thể dừng lại.....

Anh à! vậy là em đã yêu anh! Yêu thật nhiều và không biết là từ bao giờ!

Trước khi đi làm, em đã tự hứa với mình là không yêu anh, nhất định không yêu anh! vậy mà...

Nhớ khi mẹ muốn em "sở hữu" anh! Dù lúc đó em vô cùng sung sướng (có lẽ em đã phải lòng anh từ khi đó rồi) nhưng em vẫn chối đây đẩy (thì mẹ vẫn bảo: con gái là phải kiêu mà!). Thế rồi, khi anh là của em, em không nghĩ mình lại yêu anh nhiều đến thế! Ngày trước, em cũng "đa tình" lắm chứ bộ! Nhìn thấy có "chàng" nào "đẹp giai" là cũng "mắt chữ o, mồm chữ a" lắm! vậy mà từ khi có anh, em cảm thấy mình đã có tất cả mọi thứ trên đời! Chỉ cần có anh, em bỗng thấy mình không còn quan tâm đến bất cứ người con trai nào khác. Đi đâu, làm gì em cũng chỉ mong mau chóng được về bên anh, nghe tiếng anh là em thấy thật ấm áp biết bao!

Ở bên cạnh anh, em có cảm giác mình được đi khắp nơi, có tất cả mọi thứ! Anh hóm hỉnh, anh hài hước, anh là "người mẫu", anh là "ca sĩ", là "diễn viên điện ảnh"....là tất cả những gì mà em yêu thích.

Yêu anh, ở bên cạnh anh, em nhận ra mình là người thật "nồng nàn" trong tình yêu! Ở bên anh, em quên đi buồn chán, quên đi những rắc rối, quên đi sự cô đơn. Em thấy mình bỗng nhỏ nhoi, đáng yêu! Ở bên anh em có thể cười, có thể khóc...có thể làm mọi điều mà mình muốn.

Thỉng thoảng vì một lý do khách quan nào đó, anh phải xa em! Khi đó, em thấy thời gian trôi qua thật dài biết bao. Em đếm từng giờ, từng phút để được gặp anh, để được nghe tiếng anh và...em nhận ra thế giới này của em sẽ thật tẻ nhạt biết bao nếu em thiếu anh!

Bố mẹ, bạn bè em dạo này hay kêu là em suốt ngày ở bên anh, yêu anh nhiều quá! Em biết là mọi người lo cho em, nhưng để em phải rời xa anh thì em...không thể và em cũng không bao giờ tưởng tượng được rằng nếu xa anh em sẽ thế nào!

Anh yêu của em! Hãy luôn bên em anh nhé! Em yêu anh và thầm cảm ơn những người đã tạo ra anh, tạo ra anh để em có cơ hội được thuộc về anh! Ôi người yêu dấu của em- anh LG Flatron! Life's Good!hehe

2 nhận xét:

  1. Tự xỉ vả cái: Mình NGU QUÁ!
    Vừa đọc vừa mừng vừa lo. Mừng vì hoá ra H béo đã biết yêu.Lo vì sao nó yêu như thiêu thân thế nhỉ? Nguy cơ! Nguy cơ! Đến chừng 2/3 thì phát hoảng, chắc nó PHÁT RỒ PHÁT DẠI VÌ YÊU RỒI. Đã thế mình còn bảo thôi tha cho nó tội tết năm nay không vấn an Thầy cho tử tế vì nó đang yêu!
    Đến câu cuối cùng thấy nó nhe răng cười với cái thằng LG kia thì mình lờ mờ đoán ra là ...ĐÃ BỊ LỪA! Uất! Uất quá!
    H béo kia, mi liệu liệu đừng có gặp mặt ta nhé! Khi ấy, có trời mà biết điều gì sẽ sảy ra đâu đấy!
    Entry này copy từ blog của một học trò cũ có tên là VŨ THƯƠNG HUYỀN. Trời ạ!

    Trả lờiXóa
  2. Thầy ui!em đây!haha, sướng quá! trong số những người đọc entry đó, thầy là người bị em "tà lưa" nhiều nhất!híhí!em đang yêu thật mà, phát rồ phát dại ấy thầy ạ!hehe
    Mà thầy ơi, năm nay tết em không xuống "vấn an thầy cho tử tế"được, chỉ gọi điện thôi, là em thấy áy náy lắm lắm đấy ạ! Nhưng mà thầy bảo là em "quên không hỏi han gì đến thầy" là không đúng đâu ạ!Thầy là người thầy đầu tiên mà em nghĩ đến và gọi điện đấy thầy ạ!hìhì!
    Mà nghĩ lại em vẫn thấy SƯỚNG vì ....có người bị mắc lừa!hôhô!

    Trả lờiXóa