30/8/08

Tống cựu nghinh tân!

Chào mừng năm học mới 2008 - 2009 sắp bắt đầu!
Thực hiện chỉ thỉ số 19001001 của vợ thân yêu!

Hôm nay, ngày 30/8/2008, mình đã tống khứ ra khỏi nhà 2 mụ già xấu xí, ốm yếu và dù được mình các "bác sĩ" tận tình chăm sóc nhưng vẫn sắp không qua khỏi!!! Ặc ặc ặc!!!

Cùng với "nghĩa cử" trên, mình đã đón nàng về nhà. Vuốt ve và âu yếm nàng cả một buổi tối.
Vợ thân yêu đã rất vui khi biết mình dũng cảm quyết định ......... theo chỉ thị của vợ!

Năm học mới sắp bắt đầu, có 1 em mới nuột nà và nết na là 1 điềm may.

Năm học mới sắp bắt đầu, nghe tin người bạn thân thiết có tin vui, là điềm cực may.

Năm học 2008 - 2009 sẽ lại đầy rẫy những thử thách phía trước. Đội hình thì không tăng số nhưng công việc cá nhân của mọi người tăng lên. Q lo làm luận văn cao học. H bắt đầu đi học.
Còn những người khác nữa. Không phải là đơn giản tẹo nào.

Hy vọng, tống cựu nghinh tân sẽ đón toàn những em nuôt nà về nhà vậy!

4 nhận xét:

  1. th nghe loi` vo th,the thanh ra la hoi thiet thoi`..bo ra 2 lay ve co 1...,the la bi lo~ roi` day'....hehhhee

    Trả lờiXóa
  2. ah, tha^`y co' laptop mo*i' ...

    Trả lờiXóa
  3. Đoán già đoán non. Lon ton là nhầm!!!!

    Trả lờiXóa
  4. nuột nà cứ như sinh viên nhà mình là được rồi thầy nhỉ ;)) (ăn nói hàm hồ, hjx :( )

    Trả lờiXóa