3/2/08

Ngày mai là 04/2/2008

Ngày mai là 04/2/2008, ngày sinh nhật của vợ yêu.

Nhớ lại về những ngày sinh nhật của em, anh giật mình khi thấy thật ít có ấn tượng. Không có nhiều cuộc gặp mặt vui vẻ bạn bè. Không có những món quá độc đáo chồng tặng vợ. Chỉ là hoa và sách. Chỉ là những lời yêu thương không nhiều cá tính em nhỉ? Bây giờ nhớ lại anh thấy mình thật có lỗi. Tha thứ cho anh nhé.

Chỉ duy nhất có ngày sinh nhật của em vào năm chúng mình mới cưới là anh còn nhớ nhất thôi. Hôm đó là 27 tết. Trời mưa và rét. Phương B, Vân, Thảo, Lan Anh và chúng mình cùng chén một bữa lẩu tuý luý. Năm đó, dì B tặng em một hộp bánh Kinh Đô, như cái vali con con, dễ thương và đẹp thật là đẹp. Đẹp tới mức tụi mình cứ để mãi ở tủ đầu giường ngủ, không lỡ bóc ra cho tới tận cuối năm. Rút cuộc là sau một mùa hè, sôcôla cũng chảy tan chảy biến. Ngộ nghỉnh thật!

Năm nay, sinh nhật của em sẽ mãi là một lần anh không thể quên. Em đang ở phương xa rồi. Chúng mình không được ở bên nhau. Em buồn lắm phải không? Đã thế vào đúng lúc chuyển nhà mình không thể chat như những ngày đầu vì không có internet nơi nhà mới của em. Lúc này anh mới thấy thấm thía cái sự xa cách.

Hôm qua, hôm nay, em gọi điện cho anh và chỉ khóc thôi. Chưa bao giờ anh thấy em khóc như thế. Chưa bao giờ anh cũng muốn khóc cùng em như thế. Anh viết những dòng này và nước mắt cũng tuôn chảy. Anh thật có lỗi với em mà không biết làm sao khác được.

Em thân yêu!

Giờ này có thể em đang ngủ. Anh cũng mong em như thế vì anh biết chắc chắn lúc này em đang rất nhớ anh. Em đang rất khó ngủ ngon được đúng không? Bởi anh cũng như vậy mà. Mấy ngày nay, không được nói chuyện nhiều với em. Thấy em khóc nhiều mà anh không làm sao an ủi em được. Anh cũng buồn lắm.

Ngày mai, đầu tuần mới, em lên lớp, em sẽ đọc những dòng này. Anh hy vọng là em sẽ vui chứ không buồn em nhé. Tuy cách xa nhưng chúng mình luôn ở bên nhau, chắc chắn những nhọc nhằn cũng sẽ mau qua và chúng mình sẽ sớm ở bên nhau.

Em thân yêu!

Hà Nội mấy ngày này rét lắm. Anh chưa bao giờ thấy rét như thế. Anh không muốn ra khỏi nhà. Anh không muốn làm gì cả và thực tế mấy ngày nay anh cũng chẳng làm gì. Anh chưa đi đâu lo việc tết. Anh chỉ muốn ở nhà để được nhớ đến em, để được yêu em nhiều hơn thôi. Kể cũng buồn cưới thật đấy. Anh tự thấy mình là gã đàn ông rất mạnh mẽ nhưng hoá ra là chỉ khi có vợ yêu bên mình thôi. Còn khi vắng em, như lời câu hát "Đất trời như vô nghĩa" thật đúng với anh lúc này.

Em thân yêu của anh!

Dũng cảm lên em nhé. Anh vẫn luôn ở bên em đây. Em còn có những người bạn thân thiết nữa bên mình. Hãy cùng vui với mọi người trong những ngày chúng minh đang cách xa. Tết sắp đến nơi rồi. Sau ngày sinh nhật đầu tiên của em mà chúng mình xa nhau cũng là cái tết đầu tiên chúng mình không ở cùng bên nhau. Anh biết chắc chắn là chúng mình cũng sẽ thấy buồn nhưng nói như thế này em nhé: "Buồn là nhất thời, vui là mãi mãi" (nhại lời của bình luận viên bóng đá: "Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là vĩnh viễn").

Em thân yêu!

2 năm sẽ không dài đâu bởi chúng mình luôn nghĩ về nhau mà. Em hãy vững vàng lên, Dấm ơi! Hãy là Nguyễn Anh Thư của anh nhé!

Yêu em và nhớ em rất nhiều!

6 nhận xét:

  1. Cảm ơn Nguyệt nha! chị Thư đang học ở Úc. Cùng trường với anh Kham em à.

    Trả lờiXóa
  2. Hic, hic. Cam dong wa! Xin phep e duoc comment truoc "chi nha" cua thay nhe! Chi Thu dang o phuong troi nao vay ah? Chuc mung birthday cua chi Thu va chuc mot Ty vinh hang!

    Trả lờiXóa
  3. Chuc mung tinh yeu dep tuyet cua anh chi. Em cung mong minh co mot tinh yeu nong nan nhu the anh Hai a.

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn em nhé! Anh cũng chúc em hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  5. Em cung chuc thay co hanh phuc Thay lam em cam dong qua Hic

    Trả lờiXóa
  6. (^.^) Hi'p To^` (^.^)lúc 17:54 24 tháng 2, 2008

    Thay oi, em uoc co 1 nguoi chong giong nhu thay! hic hic, em doc ma con cam dong the nay, chac co Thu phai khoc may ngay thay a! huhu.

    Trả lờiXóa